Saturday, January 12, 2013

Sony hoãn bán Xperia V



Sony hoãn bán Xperia V chống nước đến năm sau

Đại diện Sony tại Pháp vừa thông báo trên mạng Twitter việc smartphone chống nước cao cấp Xperia V của Sony phải tới tháng một năm sau mới phát hành.

Xperia V sẽ lên kệ muộn hơn Xperia T và TX.

Xperia V là chiếc smartphone "siêu bền" cao cấp nhất của Sony với cấu hình tương tự như Xperia T và TX nhưng có vỏ chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP57. Tuy nhiên, model này có thể hoãn bán và được phát hành ra thị trường muộn hơn Xperia T và TX tới vài vài tháng, dù cùng được trình làng hồi đầu tháng 9 vừa rồi tại IFA.

Lý do đưa ra cho việc lùi thời điểm phát hành chính thức Xperia V không được nói rõ, nhưng theo GSM Arena, khi ra thị trường, V sẽ được cài đặt luôn Android Jelly Bean 4.1 thay vì 4.0.4 Ice Cream Sandwich như T và TX. Tại Việt Nam, Xperia V cũng nằm trong số 4 mẫu Xperia mới chuẩn bị được Sony đưa lên kệ vào cuối năm nay, nhưng giá và thời điểm bán chưa được công bố.

V có màn hình độ phân giải HD giống như  Xperia T và TX nhưng nhỏ hơn, 4,3 inch. Camera được nâng lên thành 13 megapixel. Bộ xử lý là Qualcomm S4 2 nhân với tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB và đồ họa Adreno 225. Bộ nhớ của V có dung lượng 8 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Mỹ Anh



Read more: http://www.digispace.vn/2012/11/sony-hoan-ban-xperia-v.html#ixzz2HfPLLHoB
---------------------------------------------------------------------------------------

Trường đào tạo Seo iNET

No comments:

Post a Comment