Friday, January 18, 2013

Samsung gặp trục trặc về sản xuất màn hình cho Galaxy S IV


Trước đây đã từng xuất hiện thông tin cho rằng Samsung sẽ sản xuất màn hình 5 inch độ phân giải 1080p để trang bị cho smartphone Galaxy S IV. Loại màn hình này dự kiến sẽ có mật độ điểm ảnh 441 ppi nhiều hơn 100 ppi so với iPhone 5.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận của Samsung thì hãng này đang gặp trục trặc trong quá trình sản xuất hàng loạt màn hình này do công nghệ bay hơi mặt kính. Hãng điện thoại Hàn Quốc đang thử nghiệm chuyển sang công nghệ mới LITI từ 3M để tạo ra tấm nền OLED với mặt kính mịn hơn nhằm khắc phục vấn đề này. Ngoài ra thì, vật liệu có tên Blue-colored cũng được cho là nguyên nhân làm chậm lại quá trình mở rộng việc sản xuất màn hình Full HD trên smartphone của Samsung.
Samsung gặp trục trặc về sản xuất màn hình cho Galaxy S IV 1

Rất có thể, khó khăn trong việc sản xuất màn hình sẽ khiến Samsung chậm đưa ra các sản phẩm sử dụng màn hình Full HD mà Galaxy S IV sẽ là thiết bị đầu tiên được ứng dụng. Nhiều khả năng ngày ra mắt của Galaxy S IV sẽ bị hoãn lại cho tới quý II/2013 thay vì tại triển lãm CES vào đầu năm tới như trước đó.




Read more: http://www.digispace.vn/2012/11/samsung-gap-truc-trac-ve-san-xuat-man.html#ixzz2IE3WgqtH

---------------------------------------------------------------------------------------

Trường đào tạo Seo iNET

No comments:

Post a Comment