Tuesday, January 15, 2013

Galaxy S III vượt iPhone


Ngay trước ngày phát hành chính thức chiếc Nexus 4, người dùng smartphone Android lõi kép của Samsung và Google đã bắt đầu được cập nhật lên phiên bản 4.2 mới nhất.

Hơn 3 tuần sau khi Google trình làng điện thoại Nexus 4 (do LG sản xuất) và Android 4.2 Jelly Bean, người dùng Galaxy Nexus đã không bị bỏ rơi khi vẫn được sử dụng sớm phiên bản mới nhất của Android. Thậm chí người dùng Galaxy Nexus còn rất may mắn khi phải tới hôm nay, Google mới bắt đầu giao chiếc Nexus 4 mới chạy Android 4.2, cho khách hàng đặt mua.

Theo Gsmarena, một số người dùng Galaxy Nexus cho biết họ đã nhận được thông báo nâng cấp lên Android 4.2 trên thiết bị. Tuy nhiên, tất cả đều là các mẫu máy phiên bản GSM, trong khi các model CDMA do Sprint hay Verizon phân phối vẫn chưa có động tĩnh.

Bản cập nhật lên Jelly Bean 4.2 của Galaxy Nexus vẫn sử dụng phương thức OTA. Sau khi nâng cấp, Android Jelly Bean sẽ bổ sung cho người dùng những tính năng mới như chế độ chụp hình góc rộng hình cầu Photo Sphere, tính năng nhập liệu dạng vuốt tay, chế độ sử dụng đa tài khoản, thêm mục cài đặt nhanh trong thanh thông báo, chế độ chờ Daydream, chia sẻ Miracast... và một số cải tiến về hiệu năng.

Mỹ Anh



Read more: http://www.digispace.vn/2012/11/galaxy-s-iii-vuot-iphone_15.html#ixzz2Hkgamw49

---------------------------------------------------------------------------------------

Trường đào tạo Seo iNET

No comments:

Post a Comment