Wednesday, January 30, 2013

Nokia Lumia 820 khuyến mãi mùa Giáng Sinh


Lumia 820 sẽ được Nokia bán ra thị trường vào ngày 22/12 sắp tới và hãng di động Phần Lan đã mở chương trình khuyến mãi đón Giáng Sinh cho khách hàng mua sản phẩm này. Sau đây là 10 lý do khiến Lumia 820 trở nên “hot” trong thời gian tới.

1. Thiết kế

Với thiết kế nhỏ và nhẹ hơn Lumia 920 một cách đáng kể, Lumia 820 Lumia 820 (kích thước 123,8 x 68,5 x 9,9 mm và nặng 160g) có phong cách và cách tiếp cận riêng của mình.

Lumia 820 không sở hữu những đường nét thô cứng mà thay vào đó là sự tinh tế trong từng thiết kế. Smartphone này dễ sử dụng hơn, kiểu dáng đẹp hơn và cũng hấp dẫn hơn rất nhiều.

 2. Màn hình

Chiếc Lumia 820 có màn hình hiển thị AMOLED 4,3-inch với độ phân giải màn hình 800 x 480 pixel. Đừng vội đánh giá, mà hãy trực tiếp xem màn hình AMOLED hiển thị tự nhiên với nhiều màu sắc và hình ảnh sống động như thế nào!

3. Cấu hình

Nokia Lumia 820 sở hữu bộ xử lý Qualcomm 1.5GHz S4, giúp người dùng mở các ứng dụng với tốc độ cao và lướt web nhanh chóng. Đây là bộ xử lý tương tự như Lumia 920, một lần nữa khẳng định Nokia Lumia 820 không hề kém cạnh bậc đàn anh, mặc dù với mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều.

 4. Máy ảnh

Ảnh chụp từ Nokia Lumia 820 trong điều kiện ánh sáng bình thường 

Lumia 820 được trang bị máy ảnh 8-megapixel với af/2.2 ống kính khẩu độ và độ dài tiêu cự 26mm. Không quá xuất sắc như ống kính Pure View của Nokia Lumia 920, nhưng máy ảnh của Lumia 820 vẫn tạo nên sự khác biệt nhờ khả năng chụp hình trung thực, màu sắc sống động, và bổ sung nhiều ứng dụng chụp hình thú vị: Cinemagraphs và Smart Shoot.

5. Khả năng thay đổi vỏ màu


Điểm đặc biệt nhất của Nokia Lumia 820 là khả năng thay đổi vỏ màu rất đa dạng. Bạn có thể “thay áo” cho chiếc smartphone của mình giống như chú tắc kè hoa thật độc đáo. Tại Việt Nam, Nokia Lumia 820 có 4 màu sắc cho bạn lựa chọn: Vàng, Đỏ, Trắng, Đen.

6. Thực hiện cuộc gọi

Microphone và loa nội bộ của Nokia Lumia 820 đều cho kết quả tốt khi kiểm tra. Suy cho cùng, đây cũng là điểm cơ bản nhất mà bất kì người dùng smartphone nào cũng mong muốn.

7. Tạm biệt với những chiếc găng hở ngón

Giống như Lumia 920, Lumia 820 có thể sử dụng với găng tay thường xuyên, chứ không chỉ những vật dụng pha bạc. Thật tuyệt vời khi bạn có kế hoạch sử dụng điện thoại của mình mọi lúc mọi nơi mà không phải tháo găng tay hoặc dùng những chiếc găng hở ngón kì dị.

8. Pin và sạc không dây

Lumia 820 sử dụng pin 1650 mAh cho phép bạn sử dụng với thời lượng dài hơi, kết hợp với chế độ tiết kiệm pin tự động bật. Cũng như các smartphone khác, đừng hi vọng bạn có thể lướt web chơi game liên tục cả ngày mà không cần sạc thêm. Nhưng tin vui là Nokia Lumia 820 có thể tháo lắp pin dự phòng, điều mà Nokia Lumia 920 không làm được.

Ngoài ra, trải nghiệm sạc không dây cùng kết nối NFC khiến Nokia Lumia 820 thật sự thuyết phục người dùng Việt Nam, vốn ưa chuộng những tính năng mạnh mẽ ẩn bên trong một ngoại hình thanh mảnh.

9. Ứng dụng

Nói đến kho ứng dụng của Nokia, không thể không nhắc đến Nokia Maps, Nokia Drive, Nokia Transport, Nokia Reading, Nokia Trailers, Nokia City Lens, Nokia Music, Creative Studio và những ứng dụng nổi bật khác khiến Nokia thật sự trở thành người tiên phong trong việc xây dựng kho ứng dụng chạy trên nền tảng Windows Phone 8.

10. Ưu đãi “khủng” dịp Giáng Sinh



-  Chương trình bán hàng đặc biệt dành cho Nokia Lumia 820.

Duy nhất vào ngày 22/12/2012, người mua Nokia Lumia sẽ nhận được tặng một vỏ sạc không dây trị giá 449.000 đồng và một sạc nằm không dây trị giá 1.499.000 đồng từ Nokia.

- Gói cước ưu đãi đặc biệt từ Mobifone và Vinafone

Ưu đãi dành cho cả thuê bao trả trước và trả sau trong vòng hai năm khi sử dụng với điện thoại Nokia Lumia. Tổng giá trị khuyến mãi cho một thuê bao trả trước lên đến 7,6 triệu đồng và cho thuê bao trả sau lên đến 34.5 triệu đồng. 

- Gói trả góp đặc biệt

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hôi mua trả góp Nokia Lumia trong vòng 3 tháng với lãi suất 0% khi giao dịch bằng thẻ tín dụng ANZ

Đợt khuyến mãi có thể kết thúc trước dự kiến khi số lượng quà tặng đã hết. Hãy nhanh tay truy cập www.nokia.com.vn/lumia để không bỏ lỡ ngày vàng duy nhất vào 22/12 sắp tới!




Read more: http://www.digispace.vn/2012/12/nokia-lumia-820-khuyen-mai-mua-giang.html#ixzz2IyOo6yUl

---------------------------------------------------------------------------------------

Trường đào tạo Seo iNET

No comments:

Post a Comment