Saturday, January 19, 2013

Samsung tiếp tục kiện Apple vì iPad mini, iPod touch gen 5 và iPad 4


Trước đây, Samsung đã thành công trong việc đưa iPhone 5 vào danh sách kiện tụng của mình trong cuộc chiến pháp lý với Táo Khuyết. Nhưng dường như hãng điện thoại Hàn Quốc vẫn chưa muốn dừng lại bởi hãng này đã tiếp tục đưa thêm các sản phẩm đóng mác Táo vào tầm ngắm của mình bao gồm iPad mini, iPod touch gen 5 và iPad 4 với lý do vi phạm bằng sáng chế của mình.

Theo đó, hãng điện tử xứ Kim Chi đã yêu cầu tòa án bổ sung thêm các thiết bị nói trên bên cạnh iPhone 5 nhằm hoàn thiện hồ sơ xét xử việc các sản phẩm của Apple và Samsung vi phạm lẫn nhau. Táo Khuyết cũng chẳng phải tay vừa vì ngay đầu tháng này, họ cũng đã khởi kiện tablet Galaxy Tab 10.1 và Android Jelly Bean 4.1 do đã vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của mình.

Được biết vụ kiện này giữa Samsung và Apple không hề liên quan đến chiến thắng tỷ đô của Apple trước Samsung hồi giữa hè năm nay. Dự kiến, phiên tòa xét xử liên quan đến tranh chấp mới giữa hai gã khổng lồ này sẽ diễn ra trong năm tới. Nhiều khả năng vụ kiện này sẽ không thể tránh khỏi bởi Apple và Samsung sẽ khó có cơ hội để có thể tự thỏa thuận với nhau.



Read more: http://www.digispace.vn/2012/11/samsung-tiep-tuc-kien-apple-vi-ipad.html#ixzz2IE4QUIwA

---------------------------------------------------------------------------------------

Trường đào tạo Seo iNET

No comments:

Post a Comment