Sunday, January 13, 2013

Máy tính bảng chạy OS X được nâng cấp phần cứng


Modbook Pro vừa được nâng cấp RAM, bộ nhớ trong cơ bản và độ nhạy cảm ứng của màn hình lên gấp đôi nhưng vẫn giữ nguyên giá bán là 3.500 USD (khoảng 73 triệu đồng).



Cụ thể, nhà sản xuất Modbook Pro vừa tăng bộ nhớ RAM của máy từ 4 GB lên 8 GB. Trong khi đó, dung lượng cơ bản của ổ SSD cũng được nâng cấp từ 64 GB lên 120 GB. Ngoài ra, hãng sản xuất còn giúp cho sản phẩm của mình mở rộng khả năng nhận diện các kiểu lực nhấn với tổng cộng 1.024 cấp độ, cao hơn nhiều so với trước đây.

Các sản phẩm được người dùng đặt mua từ đầu tháng 10 cũng sẽ được nâng cấp miễn phí và giao hàng vào cuối tháng này. Theo Engadget, sở dĩ chiếc máy tính bảng chạy OS X được nâng cấp phần cứng mà vẫn được giữ nguyên giá 3.500 USD là bởi hãng sản xuất vừa ký được hợp đồng giá thấp hơn với các nhà cung cấp khác.

Máy tính bảng Modbook Pro do một công ty cùng tên sản xuất và giới thiệu vào đầu tháng 10 năm nay. Sản phẩm được trang bị vi xử lý Intel Core i5 tốc độ 2,5 GHz, cho phép nâng cấp lên Core i7 tốc độ 2,9 GHz. Máy chạy hệ điều hành OS X Mountain Lion. Model này có tích hợp ổ DVD SuperDrive 8x, các kết nối như Ethernet, FireWire 800, USB 3.0, Thunderbolt, khe cắm thẻ nhớ SDXC.

Thanh Tùng


Read more: http://www.digispace.vn/2012/11/may-tinh-bang-chay-os-x-uoc-nang-cap.html#ixzz2HfQJW5ON

---------------------------------------------------------------------------------------

Trường đào tạo Seo iNET

No comments:

Post a Comment