Sunday, January 27, 2013

Cận cảnh máy tính bảng màn hình siêu nét Nexus 10 tại Việt Nam



Được Google giới thiệu hồi cuối tháng 10 vừa qua, Nexus 10 là chiếc máy tính bảng có màn hình nét nhất hiện nay với độ phân giải vượt qua cả màn hình Retina trên iPad của Apple. Cùng nhìn cận cảnh chiếc máy tính bảng “khủng” này tại Việt Nam.
Nexus 10 là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự đặt chân của Google vào thị trường máy tính bảng cỡ lớn, được Google thiết kế và sản xuất bởi Samsung. Giống như những sản phẩm mang thương hiệu Nexus khác, Nexus 10 là sản phẩm được Google tiên phong trang bị phiên bản Android 4.2 Jelly Bean mới nhất của hãng.

Điểm nổi bật nhất của Nexus 10 chính là màn hình với độ phân giải siêu nét. Nexus 10 có màn hình rộng 10,1-inch và có độ phân giải lên đến 2560x1600, vượt qua cả độ phân giải của màn hình Retina trên iPad thế hệ thứ 3 và thứ 4 (2048x1536).

Ngoài sự nổi bật về màn hình, Nexus 10 của Google cũng được trang bị một cấu hình mạnh mẽ, với vi xử lý lõi kép tốc độ 1.7GHz, bộ nhớ RAM 2GB cùng ổ cứng lưu trữ 16GB và 32GB. Mặt sau của máy là camera 5 megapixel kèm đèn flash LED, mặt trước là camera phụ độ phân giải 1.9 megapixel.

Về mặt kết nối, Nexus 10 hỗ trợ kết nối Wifi 2 băng tần, Bluetooth 3.0, giao tiếp trường gần NFC. Tuy nhiên, điểm thiếu sót đáng tiếc nhất trên sản phẩm chính là chỉ hỗ trợ kết nối Wifi mà không hỗ trợ kết nối 3G.

Hiện Nexus 10 đã được cửa hàng CellPhoneS (Hà Nội) mang về theo đường xách tay, tuy nhiên giá bán của sản phẩm chưa được công bố. Trong khi đó, giá bán chính thức của Nexus 10 tại thị trường Mỹ là 399 USD cho phiên bản 16GB và 499 USD cho phiên bản 32GB, một mức giá “mềm” cho một “siêu phẩm” như Nexus 10.

Cận cảnh Nexus 10 tại Việt Nam:
Hộp đựng của Nexus 10 và sổ bảo hành
Phụ kiện đi kèm theo máy rất đơn giản
Màn hình rộng 10,1-inch
Camera, logo Nexus và logo của hãng sản xuất Samsung ở mặt sau của máy
Camera 5 megapixel kèm đèn flash ở mặt sau của máy
Mặt trước là camera phụ 1.9 megapixel
Nút nguồn và phím điều chỉnh âm lượng ở cạnh trên của máy
Cổng kết nối microHDMI…
… và cổng microUSB, giắc cắm phone 3.5-mm ở 2 cạnh bên của máy
Cổng kết nối với phụ kiện ngoài (đế sạc, bàn phím ngoài…) cũng được tích hợp trên Nexus 10
Cận cảnh màn hình Nexus 10 vẫn không thấy hiện tượng bể hạt, cho thấy độ nét của màn hình
Duyệt web trên Nexus 10
Thông tin của sản phẩm in ở mặt sau của máy

Phạm Thế Quang Huy


Read more: http://www.digispace.vn/2012/12/can-canh-may-tinh-bang-man-hinh-sieu.html#ixzz2Ix8oBfsU
---------------------------------------------------------------------------------------

Trường đào tạo Seo iNET

No comments:

Post a Comment