Thursday, January 24, 2013

Nokia 990: Thiết kế đẹp, chơi nhạc ấn tượng



Nokia luôn nổi tiếng với các sản phẩm điện thoại có thiết kế cực đẹp trong đó không thể không kể đến dòng smartphone Lumia với lớp chất liệu polycarbonat nguyên khối. Thế nên chẳng lạ gì khi mà đã có rất nhiều concept ý tưởng ăn theo kiểu thiết kế như này và Nokia 990 cũng là một cái tên như vậy. Đây là sản phẩm của nhà thiết kế Edgar Mkrtchyan.

Điểm đặc biệt của Nokia 990 bên cạnh thiết kế nguyên khối "hưởng sái" từ Lumia thì chiếc smartphone này còn sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8+, bản nâng cấp của Windows Phone 8. Bên cạnh đó, những người yêu âm nhạc chắc chắn sẽ rất thích sản phẩm này vì Nokia 990 còn được hỗ trợ bởi một chiếc điều khiển chơi nhạc từ xa kết nối với điện thoại thông qua giao tiếp NFC.



Thời lượng pin của máy rất khủng: 3.600 mAh.

Về cấu hình, Nokia 990 sẽ được trang bị vi xử lý từ 4 đến 8 nhân cho tốc độ từ 1,5 Ghz cho đến 1,8 Ghz cùng RAM 2 GB và màn hình 5 inch cho độ phân giải 1080 p được hỗ trợ công nghệ PureMotionHD+. Màn hình của máy cũng sẽ được bảo vệ bởi mặt kính Gorilla Glass 3 siêu bền. 


Nhà thiết kế Edgar Mkrtchyan cho hay chiếc điện thoại này sẽ có bề dày khá khiêm tốn với chỉ 11 mm. Tất nhiên một siêu phẩm như vậy thì camera cũng không phải là xoàng xĩnh với độ phân giải lần lượt là 16 megapixel và 3,2 megapixel cho các mặt sau và trước được trợ lực bởi công nghệ Pureview. Ngoài ra thì để phục vụ trải nghiệm nghe nhạc của người dùng thì 990 còn được trang bị tới 4 loa ngoài cho chất lượng âm thanh không những "chất" mà còn "lớn". Và chắc chắn cũng không thể thiếu được tính năng sạc không dây cao cấp.




Read more: http://www.digispace.vn/2012/12/nokia-990-thiet-ke-ep-choi-nhac-tuong.html#ixzz2ImoTUdoM
---------------------------------------------------------------------------------------

Trường đào tạo Seo iNET

No comments:

Post a Comment