Monday, January 14, 2013

Nexus 7 được nâng cấp Android 4.2


Với phiên bản hệ điều hành mới chủ sở hữu Nexus 7 có thể đăng nhập nhiều tài khoản với dữ liệu người dùng khác nhau cũng như tính năng chụp ảnh 360 độ panorama có sẵn. 


Theo nguồn tin từ Android Police, người dùng đã có thể tải về gói cài đặt phiên bản Android 4.2 dưới dạng tập tin nén .zip từ Google hôm nay. Các bước sau đó để nâng cấp lên bộ phần mềm mới cũng được hướng dẫn khá cụ thể. Tuy nhiên, với những người dùng không thông thạo, nên chờ thêm một thời gian để có bản cập nhật tự động thông qua giao thức OTA an toàn và tiện dụng hơn. 

Android 4.2 mang đến một số thay đổi cho phiên bản 4.1 bao gồm cả việc hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản khác nhau. Mỗi tài khoản khi đó sẽ được lưu dữ liệu người dùng riêng như hình nền, phần mềm, tùy chọn widget bên ngoài... Google cũng đưa thêm một số tính năng tương tự như Swipe cho bàn phím, chụp ảnh 360 độ panorama...

Nexus 7 hiện là chiếc máy tính bảng 7 inch có giá tốt nhất trên thị trường hiện tại. Phiên bản dung lượng 32 GB hôm nay có kết nối 3G được bán với giá chỉ 300 USD (khoảng hơn 6 triệu đồng) trong khi iPad Mini của Apple với cấu hình tương tự là 559 USD. 

Minh Phương



Read more: http://www.digispace.vn/2012/11/nexus-7-uoc-nang-cap-android-42.html#ixzz2HkeUE7lh

---------------------------------------------------------------------------------------

Trường đào tạo Seo iNET

No comments:

Post a Comment