Friday, March 8, 2013

Vợ chồng đi chơi riêng để con ở nhà cho ông bà trông cứ thấy tội nghiệp bé.

dao tao seo hanoi,Internet marketing iNET

Hơn nữa, ngày 8/3 cũng phải để cho bà ngoại bé được ngơi nghỉ”, chị Thu san sớt

Chị Dương thì kể: “Nếu đi mua sắm, mình muốn được tự chọn. Ông xã mình dịp sinh nhật vợ mới rồi lặng thầm mua tặng vợ hai cái áo, tuy vừa size với mình nhưng cả hai mẫu mã và chất liệu đều không phải thị hiếu nên mình chưa hề mặc đi đâu. Sau lần đó, mình quán triệt với ông xã, mua gì tặng vợ nên cho vợ đi cùng”.

Làm việc nhà

Chị Minh Phương (viên chức nhà băng, Cầu Giấy, Hà Nội) thích chồng tặng quà bằng cách làm hết các công việc nhà như lau dọn nhà cửa, phơi áo xống và rửa bát. “Tôi vẫn tự đi chợ và thổi nấu vì ông xã không biết làm món gì”. Ăn xong, hai vợ chồng có thể ngồi uống trà và xem một đĩa phim hài. Chị không thích đi đâu trong những ngày lễ vì ngại đông và đắt đỏ. ngoại giả, việc học hành của cậu con đang học lớp một cũng là lý do níu chân chị ở nhà.

Chồng bỏ công sức nấu một bữa ăn và làm việc nhà cũng là món quà ước mong của chị Bích Lan (viên chức văn phòng, Quận 10, TP HCM): “Chồng mình đang bị công ty nợ lương, mình không muốn ông ấy tốn kém. Biết quan hoài coi sóc vợ con là món quà ý thức tốt rồi. ngoại giả, ông xã mình cũng có vài món tủ như gà xé phay rất ngon”.

một vài vé đi xem hài kịch, phim hài hay chương trình ca nhạc quy tụ nhiều ngôi sao chào mừng ngày 8/3.

No comments:

Post a Comment