Monday, March 4, 2013

Cuộc họp của các Hồng y được gọi là Cơ mật viện, thường bắt đầu bằng Thánh Lễ cầu nguyện

dao tao seo hcm,Internet marketing online

cho cuộc bầu chọn tại Vương Cung Thánh Đường Thánh Phêrô. Vào buổi chiều, họ đi bộ đến nhà nguyện Sistine và bắt đầu quá trình bỏ thăm.

- Khi các lá phiếu được phát ra, các Hồng y sẽ viết tên của người họ tuyển lựa vào đó và gấp nó lại, sau đó từng người một, theo trật tự thâm niên, sẽ bước đến một bàn độc và trọng thể đặt lá phiếu vào một cái cốc.
Video quy trình bầu Giáo hoàng mới

- Các Hồng y không được rời khỏi Cơ mật viện và không nói chuyện với bất kỳ ai bên ngoài cho đến khi quá trình bầu chọn chấm dứt. Quá trình này diễn ra hoàn toàn bí ẩn với bên ngoài.

hết thảy các thiết bị truyền thông, máy thu thanh, camera đều bị cấm. Từng người vi phạm sẽ phải chịu những hình phạt do Giáo hoàng mai sau đưa ra.

- Việc bỏ thăm diễn ra bí ẩn nhưng việc kiểm phiếu diễn ra sức khai. Một Hồng y cần đạt được hai phần ba số phiếu để trở nên tân Giáo hoàng.

- Các lá phiếu sau khi được kiểm đều sẽ được đưa vào lò đốt. Nếu không có ai thắng lợi, một hóa chất sẽ được đưa vào lò để tạo ra khói đen. Dựa vào đó, những người đang đợi ở quảng trường St. Peter biết rằng Cơ mật viện chưa tìm được Giáo hoàng mới.
 

No comments:

Post a Comment