Monday, March 11, 2013

Dũng từng là cán bộ phòng thương nghiệp huyện Gia Sàng, Thái Nguyên

dao tao seo master,Internet marketing coaching  từ khi “bập” vào yêu Thuần, anh ta được bà trùm “dìu dắt”, đào tạo trở thành một tay buôn ma túy có hạng, một khâu quan trọng trong đường dây của chị ta.

Thuần khai với các điều tra viên rằng, sở dĩ chị ta thấy thản nhiên với việc đối mặt với án ma túy là bởi ở làng chị ta nhà nào cũng có người đi buôn ma túy và bị tù về tội ma túy. Hai bên gia đình nội ngoại của Thuần có bao nhiêu người bị bắt về tội ma túy chị ta cũng chẳng nhớ hết. cho nên, khi bị bắt Thuần vẫn cười tươi roi rói, thậm chí chị ta còn tự nghiên cứu luật và tự luận tội của mình rằng “nặng lắm chắc mười mấy, hai mươi năm”…

Trong suốt câu chuyện của chị ta về anh người yêu bị bắt cùng mình, Thuần chưa một lúc nào tỏ ra ăn năn hay áy náy về việc đã lôi kéo anh ta vào con đường phạm tội. Vì “yêu nhau nhưng tiền nong rất song phẳng, đi chuyến nào cả hai cùng chung tiền, lỗ lãi chia đôi rồi ai về nhà nấy. Tôi vẫn phải lo cho chồng tôi, dũng mãnh vẫn phải lo cho vợ con và các bạn gái của anh ấy. Cũng vì có lợi nên Dũng mới tham gia, và tôi cũng vậy, chứ nếu không thấy lợi thì ai ép được”, Thuần nói.

Theo hồ sơ do thám, cặp người yêu Thuần và Dũng cùng đi buôn ma túy từ cuối năm 2011, chuyến đầu “đi” 36 bánh, các chuyến sau đó trùng bình từ 30 đến 60 bánh. Việc giao tiền và bán hàng Thuần đều để Dũng trực tiếp đứng ra, còn bản thân chị ta chỉ đứng một chỗ điều hành.

Có hai lý do để Thuần làm vậy. Thứ nhất, chị ta cho rằng, nếu gặp trường hợp Dũng bị bắt thì chỉ mình Dũng chịu, còn chị ta chắc sẽ không bị phát hiện. Thứ hai, những việc giao thiệp đó cần có sức đàn ông, cần sự lỳ đòn và bản lĩnh thì để Dũng làm là hợp lý nhất.

Đúng ngày xe hàng bị bắt, Thuần đang cùng vợ chồng một người con gái đi du lịch ở Huế.

No comments:

Post a Comment