Wednesday, March 6, 2013

Thị trường gas hỗn loạn

dao tao seo hanoi,Internet marketing trend

thời kì gần đây, người tiêu dùng đích thực hoang mang với sản phẩm gas, đặc biệt là TTA Gas (loại bọc nhựa), bởi cơ quan chức năng phát hiện nhãn này đã hoán cải vỏ bình của các doanh nghiệp khác.

Sự việc bị vạch trần khi Hiệp hội Gas Việt Nam “nội soi” bên trong 20 bình gas TTA Gas được lấy tình cờ tại thị trường TP HCM và phát hiện dấu dập nổi mang nhãn Vgas, Mỹ Trà gas, Unique gas, Gia Đình gas.

Sau đó, cơ quan chức năng tỉnh Long An thẩm tra và phát hiện 4.524 vỏ bình gas loại của các công ty Petrolimex, H-gas, Vinagas, Shell, Petronas, Sài Gòn gas, Gia Đình gas trong kho chứa của Công ty Thành Tài Long An.

Khi thẩm tra, cơ quan quản lý thị trường phát hiện công ty này đang sinh sản vỏ bình gas mang nhãn TTA Gas nhưng trong kho lại chứa 4.524 vỏ bình gas của các công ty gas khác và không xuất trình được giao kèo cung cấp vỏ bình gas.

Công ty Thành Tài Long An khai số bình gas trên của các công ty kinh dinh gas khác gửi cho Thành Tài TP HCM, sau đó Thành Tài TP HCM gửi tại kho của Thành Tài Long An. Trên thực tiễn, Công ty Thành Tài TP HCM và Công ty Thành Tài Long An cùng một ông chủ.

 

No comments:

Post a Comment