Thursday, March 21, 2013

HQ nghi bị hacker Triều Tiên tấn công mạng

 giường cũi trẻ em,ghế rungghế rung fisher price

Ngày 20/3, một virus máy tính đã làm kém hệ thống hai nhà băng lớn của Hàn Quốc cùng ba đài truyền hình của nước này, một quan chức Hàn Quốc tiết lậu.

tin tưởng.#, Tin HOT trong ngày được cập nhật liên tiếp từng giờ tại tin tưởng.# Trong Ngày

Vị quan chức giấu tên nói rằng, các điều tra viên đang phân tách mẫu virus chiều qua đột ngột đánh sập các máy chủ của nhà băng Shinhan, nhà băng Nonghyup cùng ba đài truyền hình KBS, MBS và YTN.

ban sơ, Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc ngờ rằng, đó là hậu quả của một đợt tiến công mạng. Tuy nhiên, sau đó, các chuyên gia kết luận rằng, đó không phải là kiểu tiến công chối từ dịch vụ mà Hàn Quốc thường phải đối mặt.

viên chức của ba đài truyền hình nói rằng, máy tính của họ bị “treo” và chẳng thể phát động lại. Màn hình hiện thông tin báo lỗi. Màn hình một số máy tính còn xuất hiện ảnh ảnh đầu lâu xương chéo. Như vậy, tin tặc đã cài mã độc vào hệ thống máy tính. Cơ quan An ninh internet Hàn Quốc thông tin.

Một số dịch vụ của Shinhan như máy ATM, nhà băng trực tuyến… bị ảnh hưởng. Ngay sau sự cố, nhà cung cấp dịch vụ internet Hàn Quốc LG Uplus nói rằng, hệ thống của hãng bị hacker tiến công.

No comments:

Post a Comment