Thursday, March 21, 2013

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TÂM LÝ BÙI NHÀI

 giường cũi trẻ em,ghế rungghế rung fisher price
Cần tĩnh tâm

Kinh tế khó khăn là một trong những căn nguyên dẫn đến tình trạng này. ngoại giả, nhận thức hạn chế, không có nhiều mối quan hệ từng lớp, thiếu kỹ năng xử lý cảnh huống, bị ảnh hưởng bởi các luồng tư tưởng bên ngoài, bão hòa trước thông báo các vụ án… khiến nhiều bậc bố mẹ không còn cảm thấy sợ sệt, chọn tự tận là giải pháp tối ưu để đánh tháo bản thân và con cái khỏi cuộc sống khó khăn. Bên cạnh đó, tình trạng trọng nam khinh nữ, ly hôn, bạo lực gia đình… gia tăng cũng ảnh hưởng lớn đến tư tưởng của cá nhân chủ nghĩa trong cả nghĩ suy và hành động…

Để vượt qua những bế tắc trong cuộc sống, cá nhân chủ nghĩa phải trang bị cho mình những kỹ năng sống, mở mang các mối quan hệ từng lớp, tĩnh tâm trông coi đúng vấn đề, không nên nghĩ quá nhiều đến hậu quả khi chưa tìm ra được phương hướng. song song, nên san sớt những khó khăn đang gặp phải với người nhà, bạn bè, đồng nghiệp, tổ chức, chính quyền địa phương… để tìm sự đồng cảm, viện trợ.

TH.S NGUYỄN THỊ TÂM, GIÁM ĐỐC trọng tâm ĐÀO TẠO VÀ vận dụng KHOA HỌC TÂM LÝ HỒN VIỆT:

Phải kiên nhẫn

Có nhiều căn nguyên dẫn đến hành vi tự tận cùng con, một trong số đó là việc cá nhân chủ nghĩa không nhận thức cuộc sống đúng đắn, có cái nhìn sai lệch về hôn nhân-gia đình. Từ cách trông coi vấn đề sai lệch, người ta sẽ có hành động thụ động. Một căn nguyên nữa là nhiều người sống mà không có một hệ giá trị chuẩn nào, cứ trôi nổi, buông thả theo những giá trị vật chất, lợi danh phù phiếm, hào hoa bên ngoài nên dễ dàng rơi vào dạng sốc, nghĩ quẩn.

Đời sống hôn nhân đòi hỏi mỗi người phải có sự kiên nhẫn bởi giữa 2 người luôn tồn tại sự cụt về tính cách, lối sống. vì vậy, khi nhận thấy sự dị biệt, vợ chồng phải tĩnh tâm, nghĩ suy cách giải quyết bằng tình thương. Nếu không còn tình cảm với nhau, có thể chia tay thay vì tìm đến cách xử sự thụ động.

 

No comments:

Post a Comment