Saturday, March 2, 2013

Quán ăn 'chém' 3 nồi cháo cá lóc 2,4 triệu đồng

dao tao seo hcm,Internet marketing iNET

Không có chủ ở nhà, viên chức quán ăn tính tiền 3 nồi cháo cá lóc giá 2,4 triệu đồng cùng 200.000 đồng bạc cháo ăn thêm.

Chiều 28/2, công an xã Mỹ Đức Tây (Cái Bè, Tiền Giang) nhận tin báo của chị Trương Thị Chung (31 tuổi, ngụ Đồng Nai) với nội dung bị quán ăn Thuận Phát ở ấp Mỹ Tường (xã Mỹ Đức Tây) "chặt chém".

Theo công an xã, đoàn của chị Chung có khoảng 20 người đi hai ôtô. Ghé quán Thuận Phát trên quốc lộ 1A, 20 người vào ăn 3 nồi cháo cá lóc kèm 3 tô cháo thêm và một trái dừa. Lúc tính tiền viên chức đưa hóa đơn "3 lẩu 2,4 triệu đồng, 3 cháo thêm 200.000 đồng, trái dừa 25.000 đồng".
Chị Chung bức xúc kể lại chuyện bị quán ăn Thuận Phát "chặt chém". Ảnh: Đ.X.

Thấy giá quá đắt, người nhà chị Chung phản ứng thì một viên chức lớn tiếng thách thức. Sau nửa giờ tranh luận không có kết quả, chị Chung điện thoại nhờ công an can thiệp.

"Đại diện quán nói chủ không có nhà nên viên chức tính tiền nhầm. Hai bên hòa giải, chị Chung đồng ý trả cho Thuận Phát 1,3 triệu đồng nên chúng tôi chỉ nhắc nhỏm quán", một công an xã Mỹ Đức Tây cho biết thêm.

luận bàn với VnExpress.net, ông Lê Văn Dư (chủ quán Thuận Phát) cho biết một nồi cháo 2 con cá lóc khoảng 6 người ăn quán bán giá 350.000 đồng. Đoàn khách của chị Chung vào ăn 3 nồi, gọi cháo thêm với hột gà nên tổng tiền 1,3 triệu đồng là đúng giá.

"Do tôi không có nhà, vợ mới sinh còn nằm trong phòng nên anh Được là viên chức mới của quán kê giá gấp đôi để thụt két. Chiều về nghe vợ kể lại, tôi đã làm việc với Được và cho anh này nghỉ việc", ông Dư khẳng định.

 

No comments:

Post a Comment