Thursday, May 9, 2013

Văn phòng luật sư Lawpro-Thù xốc, lương bổng và ích khác mức người cai quản lý đánh ty và Kiểm rà viên

văn phòng luật sư chuyên nghiệp|hinh nen dep cho dien thoai

1. Người cai quản lý tiến đánh ty và Kiểm rà soát viên thắng hưởng thù xông hay lương hướng và ích khác theo kết quả và hiệu quả kinh doanh mực tiến đánh ty.

2. Chủ sở hữu tiến đánh ty quyết định của thù xốc, lương bổng và lợi ích khác ngữ thành viên Hội đồng thành viên, Chủ tịch đánh ty và Kiểm rà viên. Thù xốc, lương bổng và lợi ích khác ngữ người quản lý đánh ty và Kiểm rà viên để tâm tính vào phí kinh doanh theo quy định ngữ pháp luật thuế thu nhập doanh nghiệp, pháp luật có hệ trọng và để biểu thị thành mục riêng trong bẩm tài chính hằng năm ngữ đánh ty.

Điều 74.Cơ cấu băng chức quản lý đánh ty trách nhiệm hữukì hạn một thành viên là cá nhân

1. đánh ty trách nhiệm hữu kì hạn một thành viên là cá nhân có Chủ tịch đánh ty, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc. Chủ sở hữu đánh ty đồng thời là Chủ tịch đánh ty. Chủ tịch đánh ty hoặc Giám đốc hoặc Tổng giám đốc là người bừa bãi diện theo pháp luật ngữ đánh ty theo quy định tại Điều châu đánh ty.

2. Chủ tịch đánh ty có thể kiêm nhiệm hoặc thuê người khác công Giám đốc hoặc Tổng giám đốc.

3. Quyền, nghĩa vụ, nhiệm vụ cố thể ngữ Giám đốc để quy định tại Điều châu đánh ty, hợp đồng lao động nhưng Giám đốc hoặc Tổng giám đốc ký với Chủ tịch đánh ty.

No comments:

Post a Comment