Tuesday, May 21, 2013

Cá đối đầu ‘định mệnh’ giữa luật sư cùng phụ thân mực tao

hắn đứng đó ngẩn người ra giữa Tòa, có gì đó bàng hoàng, có gì đó sợ hãi, người đứng trước mặt hắn không ai khác chính là thầy của hắn, người đã dạy hắn những bài bác học được nghỉ trở thành luật sư, người nghỉ rất bái phục, rất ái mộ do cái tiếng trong giới luật sư, do cái tài thực thụ mực càn nghỉ nữa.

các dịch vụ hướng dẫn làm thủ tục và tư vấn về pháp luật,pháp lý cho các doanh nghiệp trên địa bàn hà nộitư vấn pháp luậtbạn có thể tìm thấy trọn gói tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại lawpro

nghỉ cúi chào càn, có lẽ càn cũng dấn ra nghỉ và mỉm cười. trong người nghỉ đại hồi ấy tồn tại giàu cung bậc cảm xúc.

Trước đó một tháng giàu một người lóng nghỉ, nhòm nghỉ trợ giúp. Gặp chị ấy nhá chị ấy biểu thị nhưng mà nghỉ thấy thương xót, thấy chị ấy thiệt khổ thân, quyền lợi mực chị ấy còn bị giày xéo, còn bị xâm phạm nghiêm coi trọng. Và chị cậy nghỉ bảo vệ quyền lợi biếu chị trong phiên tòa sắp tới. suy nghĩ một đại hồi, nghỉ dấn lãi bởi vì đạo đức nghề nghiệp luật sư, bởi vì thương xót chị năng bởi vì hết khoảnh cơm manh áo mực nghỉ nữa.

Chị khách vấy biếu nghỉ biết, đằng tê cũng cậy một luật sư giàu tên tuổi và chị ấy e sẽ chớ đòi đặng đánh lý, chớ đòi đặng lẽ nếu. Và me con chị sẽ nếu ra đàng nhưng mà sống nếu như liệt kiện. nghỉ hẵng cổ vũ chị, nghỉ lấy lại tinh thần biếu chị. nghỉ cả quyết rằng đánh lý sẽ ngay trêu phăng những người chính nghĩa, dẫu luật sư ấy giàu giỏi thì cũng không thể bảo vệ cái xấu, không thể giày xéo lên những quyền lợi hẵng quá tinh ràng.

thấy chị im dạ, nghỉ dấn khoẻ, nghỉ sẽ bảo vệ chị đến đồng, bởi vì nghỉ bẳn những kẻ khoẻ “ăn hiếp” người yếu ráng. nghỉ biếu chị biết cùng những tài liệu hồn chị cung gấp thì phần đặng mực chị sẽ rất cao.

Ấy ráng, nhưng mà nghỉ cũng không bao bây chừ nghi nhằm, người trạng sư tài ấy lại chứ nếu như là ai khác mà lại là nghiêm phụ thứ y, người sẽ biểu rệ tặng phía đằng đối chọi cơ, tặng kẻ muốn “ăn hiếp” người nữ giới cơ. y biết nghiêm phụ thứ y cũng vì chưng thân thể chủ, cũng vì chưng biểu rệ lợi quyền thứ thân thể chủ. nghiêm phụ y ngần nói đồng y: nghiêm phụ chỉ biểu rệ phần người trong suốt những con người lỗi lầm đừng chứ biểu rệ, cái mặt trời, cái xấu. Và y cũng tin tưởng.# điều đấy.

y ở đây chỉ nhiều đơn lý vì chưng độc nhất vô nhị là biểu rệ quyền và ích lợi ăn nhập pháp tặng thân thể chủ (hình minh họa)

mà lại ví đấy là đơn ai khác, ví là đơn trạng sư tài khác thời y hãy chứ ngại và chứ khiến y khó nghĩ như chũm.

hiện nay đây tại phiên Tòa, y ngồi đồng nhân cách là trạng sư biểu rệ tặng nguyên đơn, đương nghiêm phụ y ngồi đằng phía cơ đồng nhân cách luật sự biểu rệ tặng bị đơn. Cái cảm giác rét ngán trưởng sống vơi đương lan tỏa trong suốt người y, kép hát chập lại đan dúng những nghĩ suy khó miêu tả xuất hiện nay liên tiếp trong suốt đầu.

y thốt nhiên nghĩ: đấy là nghiêm phụ thứ y, người hãy bảo ban y bởi vậy người, chẳng lẽ y lại đứng đây mà lại biện hộ lại nghiêm phụ như chũm nhiều khác này đương "vong ơn bạc bẽo" chứ? đấy là nghiêm phụ, những củng chữ viết thứ y trong suốt ngày bữa nay đơn phần là vì chưng nghiêm phụ vạch bao trùm. Hơn nữa y hãy là giống sánh đồng những tri thức thứ nghiêm phụ, liệu cái thần hồn y nhiều dành phần nhằm nhằm chứ?.

y đương nghĩ y có chửa đơn lượt gửi nhời cảm ơn nghiêm phụ, giải đáp lại những tình ái cảm mà lại nghiêm phụ dành tặng y, chẳng lẽ hiện nay y lại sử dụng cách nào là nhằm "ra cái điều ơn".... y muốn quăng quật béng khỏi phiên tòa, y muốn đây chỉ là đơn giác say mà lại cấu ra bưng, bấm đốt ra trán mà lại biết bao chẳng thể tỉnh giấc, vì chưng càng cấu, càng bấm đốt y càng chộ đau, chứ nếu như đỗi đau trên đa giết mổ mà lại là đỗi đau trong suốt tim, trong suốt tim cam.

y toan quăng quật béng. mà lại thốt nhiên y nhóng chộ ánh mắt đáng thương tình thứ chị và đứa trẻ khổ, chẳng lẽ y nỡ nhằm những thân thể phận đấy trật, từ trần niềm tin tưởng.# ra đả lý. y chẳng thể tiến đánh chũm, tôn giáo đức nghề chứ tặng y tiến đánh chũm, lương lậu tim càng chứ tặng y tiến đánh núm.

Và rồi phiên tòa cũng xét xử. y chứ đương tuyển lựa này khác, y chẳng thể thoái lui nhằm nữa rồi, chẳng thể nữa. hiện nay nhiều ai tội nghiệp như y chứ? Cái dõng khí thứ y trước chập phiên Tòa nhằm bật đâu trưởng rồi. y cần tĩnh tâm, cần nếu như kiêu dũng lên. y nếu như bạo mã vì chưng y là đơn trạng sư, vì chưng y cần đứng vào biểu rệ tặng nhẽ nếu như, tặng đả lý và tặng khách khứa dính dấp thứ trui.

y lại nghĩ giả dụ y kém thời biết bao? Hai kiếp người còn đợi nó nếu như nổi kiện. song giả dụ nó nổi thời biết bao? đay nó đơn trạng sư tài và chật gớm nghiệm lại thất kém trước đơn trạng sư trẻ song chính trạng sư trẻ ấy lại là học sinh mực tàu tôi. giờ hồn đay sẽ nghĩ giống? người mỗ sẽ bàn lụn tới tâm tự tôn, niềm tự hào, tôn giáo lý đánh người và dính nghìn mực khác song thừa luận nhiều dạng bàn...

ô nhiều trăm ngàn lý vày, thời nhát nà đây, nó ở đây chỉ nhiều đơn lý vày độc nhất là biểu rệ quyền và ích lợi phù hợp pháp biếu cơ thể chủ mực tàu nó, biểu rệ nhẽ nếu như. nó nghĩ cụ và chính nghĩ suy đấy hỉ khiến nó dận tới đơn quyết toan, ô sây ô đúng thời đấy cũng là quyết toan mực tàu nó.

Phiên Tòa chấm dứt, phần tranh cãi mực tàu nó và đay nó, hai vì trạng sư, hai đay trò chấm dứt. song nghỉ khác rắn chắc những dọ tranh cãi trên giảng đàng ngày cũ, nghỉ bao tay cùng nó, nghỉ nhẹ nằn nì cùng nó. nó hoẵng vào những lý nhẽ thuyết giáo phủ phục, nó hoẵng vào những bằng cớ chuẩn xác và nó hỉ nổi.

Tòa tuyên phạt bị đơn một nếu như ra vẻ lại thửa bẳn biếu u con chị tê. Những giọt nác mắt lăn trên đụn song người u và đứa con bé. hẳn gia tộc còn rất hạnh phước, gia tộc lại nhiều niềm tin cậy mới ra cá sống.

Người đàn bà ấy, tiền tới nó và cảm ơn nó kì cọ cái vắt tay xiết chém, gia tộc hỉ khóc, và nó cũng khóc từ bỏ nhát nào là. nác mắt nó cũng lăn sa kiêng giọt, dọ trước nhất nó khóc trước Tòa, những giọt nác mắt ấy vương vãi lộn những nhay ngưng, trằn trọc và suy tư.

vượt lòng

 
 

No comments:

Post a Comment