Wednesday, May 15, 2013

Tài sản ngữ đánh ty hiệp danh

thủ tục, văn bản chức năng thành lập các đại diện văn phòng, công ty, doanh nghiệp tại hà nội sẽ được hướng dẫn cụ thể chi tiết tại văn phòng luật sư lawprodịch vụ thành lập công tydịch vụ thành lập doanh nghiệp|dịch vụ thành lập công ty tại hà nội|dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại hà nội|thành lập công ti|thành lập các doanh nghiệp|thành lập văn phòng công ty|thành lập văn phòng doanh nghiệp}chúng tôi đã có phản hồi rất tốt về gói dịch vụ hướng dẫn đăng ký thành lập văn phòng công ty và doanh nghiệp

1. Tài sản góp vốn của các thành viên hả đặt chuyển quyền sở hữu cho công ty.

2. Tài sản tạo lập đặt mang tên công ty.

3. Tài sản thu đặt từ hoạt động kinh doanh do các thành viên hợp danh thực hiện nhân danh công ty và từ các hoạt động kinh doanh các ngành, nghề kinh doanh hả đăng ký của công ty do các thành viên hợp danh nhân danh cá nhân thực hiện.

4. các Tài sản khác theo quy định của pháp luật.

Điều 133.Hạn chế đối với quyền của thành viênhợp danh

1. thành viên hợp danh không đặt làm chủ doanh nghiệp tư nhân hoặc thành viên hợp danh của công ty hợp danh khác, trừ trường hợp đặt sự nhất trí của các thành viên hợp danh còn lại.

2. thành viên hợp danh không đặt quyền nhân danh cá nhân hoặc nhân danh người khác thực hiện kinh doanh cùng ngành, nghề kinh doanh của công ty đó đặt tư lợi hoặc phục vụ lợi ích của tổ chức, cá nhân khác.

3. thành viên hợp danh không đặt quyền chuyển một phần hoặc ắt phần vốn góp của mình tại công ty cho người khác nếu không đặt sự chấp thuận của các thành viên hợp danh còn lại.

No comments:

Post a Comment