Wednesday, February 20, 2013

Tối ưu hóa thẻ alt và title image cho hình ảnh

cac khoa dao tao seo,Tu van seo co ban

Tư vấn SEONhiều Webmaster không nhận thấy sự khác nhau giữa thẻ alt và title. Bài viết giới thiệu sự khác nhau căn bản giữa thẻ alt image và title image và cách dùng chúng.

Alt– (Alternative information) – thông báo thay thế cho người dùng không hiển thị được hoặc chọn ẩn hình ảnh trong trình duyệt hoặc đơn giản là các user agents không có khả năng hiển thị hình ảnh. Thẻ alt trình diễn.# hình ảnh nhằm cung cấp thông báo cho những người dùng vừa kể trên như các bạn có thể quan sát qua hình minh họa bên cạnh.

Google đã chính thức tuyên bố rằng máy lùng sẽ hội tụ vào phân tách văn bản trong thẻ alt để hiểu rõ hơn nội dung của tệp tin ảnh.

Titlecông cấp thông báo bổ sung (additional information) và tuân theo các hướng dẫn về tiêu đề : phải ngắn gọn, trình diễn.# xác thực, hợp lý.

Qua các thông tim trên, chúng ta có thể rút ra kết luận rằng:

* Cả hai thẻ alt và title đề quan yếu đối với người dùng mặc dầu thẻ alt có tỏ ra quan yếu hơn đối với máy lùng.

* Theo chuẩn W3Cthì thẻ title không thắt, trong khi đó thẻ alt được khuyến nghị. Thẻ alt còn góp phần giúp tăng khả năng truy cập cho người dùng mịt (accessibility) bao gồm cả các máy lùng như đã nói ở trên.

* Hãy thêm các từ khóa liên tưởng tới hình ảnh trong cả hai thẻ nhưng văn bản trong cả hai thẻ phải khác nhau. Việc nhồi nhét từ khóa và trong thẻ alt và Title sẽ không mang lại lợi. gì, hãy tìm các từ khóa xác thực phản chiếu đúng nội dung hình ảnh. Nên bỏ thời kì ra tối ưu hóa các thẻ hình ảnh vì nó sẽ mang lại cho các bạn lượng lùng hình ảnh từ  Google Images.

Thêm một điểm quan yếu các Webmaster cần lưu ý là khi dùng các banner cỡ lớn trong phần header, thì phần mô

No comments:

Post a Comment