Wednesday, February 20, 2013

Thống kê số lượng back link

click here,Tu van seo master

 

Tư vấn SEONhu cầu thống kê số lượng kết liên đến 1 website, những kết liên này phát xuất từ trang web nào, chất lượng kết liên ra sao, … thì hầu như phải làm mỗi ngày đối với một SEOer.

ngày nay, Google đã không còn tương trợ cho câu lệnh lùng link (link: http://domain.com) mà đã chuyển về Google Webmaster Tool. Tuy nhiên, thống kê của Google Webmaster Tool vẫn không đầy đủ. SiteExplorer của Yahoo thống kê tương đối đầy đủ nhưng dịch vụ trực tính “nghẽn mạch”

Để giải quyết được vấn đề trên, tôi xin giới thiệu đến các bạn một phương tiện thống kê kết liên ngược (back-link) dựa trên nền web tại địa chi http://backlinkwatch.com. phương tiện này ngoài việc thống kê số lượng kết liên ngược của một website bất kỳ mà còn cung cấp thêm vài thông báo khôn cùng thú nhận

Các thông báo gồm:
+ Backlink URL:  URL đến bài viết chứa link
+ Anchor Text:  Nội dung text đặt bên trong thẻ 
+ PR: Page Rank của trang web
+ OBL (Outbound Links): tổng số link có trên trang web.
+ Flag:  linkphép follow hay nofollow

Chúng ta chỉ cần nhập vào địa chỉ website của mình, click vào nút Check Backlinkvà chờ trong phút giây. Backlink Watch sẽ thống thống kê tổng số lượng kết liên ngược, từng kết liên cụ thể, anchor text dùng, PageRank của trang web có kết liên ngược đến website chúng ta, số lượng kết liên hướng ngoại trên trang web có kết liên ngược và kết liên này là follow hay nofollow.

Hoàn toàn miễn phí, không pop-up hay mở thêm bất kỳ trang nào khác, tốc độ thống kê tương đối nhanh, thông báo cụ thể rõ ràng, một phương tiện tót vời cho SEOer chân chính.

 

No comments:

Post a Comment