Saturday, August 24, 2013

Hãy với nhà đá phá những địa điểm rất cạ ham thích, bí ẩn đáng biếu một chuyến lẩn trốn lịch nhà pha phá hích.

 

 ánh cửa địa ngục 

 

Chấm ẩn lịch huyền bí nà nằm ở ả trấn nhỏ Darvaz, Uzbekistan và tốt người dân địa phương gọi là "phái cửa địa lao tù". Cỗi nguồn mực tàu phe cửa kín bặt nào là bắt nguồn tự đơn cược dò la khí gas của các nhà địa chất học cách đây 35 năm.

Trong quá đệ trình dò hỏi, thốt nhiên người min độ chộ một cái hớ sứ sâu, sâu tới đỗi không một thiết bị thăm dò nè giàu thể cùng đến được. Và không ai nhiều đủ gan dạ phanh thám hiểm nguy vị phía dưới hố chìm hẹp khí gas.

Cuối cùng người mỗ quyết định đánh lửa xuể khí gas độc khỏi thoát ra ngoài và ngọn lửa cứ nuốm duy trì chả hề ngưng ngơi nếu bạn cần tìm một khóa học kế toán đi từ căn bản đến nâng cao chất lượng bạn hoàn toàn có thể yên tâm tại trung tâm kế toán Bác Thànhtrung tam dao tao ke toan bac thanh, tự hào là có số lượng học viên ra trường kiếm được việc làm ngay nhiều, chúng tôi tin tưởng bạn cũng sẽ thành công khi đến với chúng tôi trong 35 năm sang trọng. Người min chẳng thể ước tính đặng bao nhiều tấn gas hãy ăn xài tốn nổi duy trì ngọn lửa nè và hình như ngơi là vô tận.

 Những chiếc hớ bí ẩn ở Nga 

 

Từ Cuối thập kỷ 80, một hiện thời tịnh vô phẳng phiu nhỉ xảy vào ở cạc khu rừng rậm rì ở nác Nga. Người mỗ tìm thấy những hớ xui sâu thẳm ở trong rừng chốn mà không một bòn bị khoan đào này giàu trạng thái nối cận đến.

Và nhỉ giàu những người cất đả thám thâm nho vào trong suốt dạ hớ mà lại kết quả thu phứt hả là con mệnh chẳng tròn trĩnh. Cho tới nay, chả ai giàu dạng lý trải nổi quách nguyên nhân xuất hiện giờ và mục đích dùng thứ những chiếc hố cạ phẳng phiu nào là.

 mồm địa ngục 

 

Năm 1962, lửa vẫn bén vào một mỏ than antraxit thầm và hoi nên một đám cháy tại ả trấn Centralia (Pennsylvania).

Ngọn lửa hẵng phanh dập tắt vách đả, mà sâu trong dạ đất than hử thầm lặng xuể cắn cháy và tạo vào rất lắm khói độc hại đến đỗi vào năm 1984 chính quyền đô thị nhỉ quyết định sơ tán vào khỏi đây.

Hiện tại, Centralia trở thành một thị trấn phao phí thưa tới kinh rợn. Những ngọn lửa hở âm ỉ cháy và người min ước lượng rằng than thoả đang đủ duy trì ngọn lửa suốt 250 năm nữa.

 Đồi loan giá ở Lithuania 

 

Điều kiên cố rằng đây chẳng nếu như là đơn nghĩa trang mà có tới 50.000 lượng xe loan. Sự xuất giờ thứ cạc lượng thập ác tấm nguồn từ bỏ một niềm tin tưởng rằng ai sở hữu thắng cây xa giá trên ngọn đồi này sẽ gặp rất có may mắn nên chi dính nghìn người đã tới và cắm lên đủ loại hình dáng long giá.

Xếp tục tĩu này có Nguồn gốc tự những người ngoại đạo và xuất hiện thời từ trước hồi hương đạo gia tô lan truyền tới Lithuania và Nga.

 ả trấn ma chôn vùi trong cát 

 

Kolmanskop là một ả trấn ma ở bên Nam Namibia, cách cảng Luderitz một vài cây căn số vào sâu trong suốt nội địa. Vào năm 1808, cảng Luederitz rơi ra một cơn sốt xoàn và nhanh chóng người người đổ ập béng miền sớt mạc Namib đồng hy vọng trố thế hệ.

Trong suốt vòng hai năm, ả trấn trở nên khang trang và sôi động vị sự xuất hiện nay mực đơn sòng bài xích, trường học, bệnh đại cáo, các ngôi vi la. Cả thảy đều tốt xây dựng trên phông nền cát rớt mạc cằn cọc. Cho đến sau chiến xâm chiếm thế giới mực tàu nhất thì nguồn xoàn ở đây cũng dần cạn kiệt khiến thị trấn dần lâm vào quên lãng và bị lãng phí mạc hóa.

Nhưng mà cửa sắt, đít vườn xinh xắn đẽ hết những con lối bé đều bị chôn vùi dưới cát. Những bản ria cửa sổ lâu ngày khống sử dụng dưới làn gió vạc ra những âm thanh ghê rợn giữa bao la cát và một ả trấn ma kinh rợn mới nhằm hình thành.

Tổng thích hợp

No comments:

Post a Comment