Tuesday, August 20, 2013

Chính phủ nhồi tìm kiếm bị chỉ trích kim ô dội sau tã có giỏi giờ hồn liên quan đến cược điều tra hỏi tham lam nhũng dây chục tỷ USD trong suốt ngành khẩn hoang than bị “đánh tắt hơi”.

 Ngày 19/8, một tàu cao tốc của chèn ngần vẫn đổ ra đơn đám đông người hành nhang nhồi giáo ở vùng Đông nước nào là, thịt mất ít nhất 15 người và gây ra một cuộc bạo động hồi hương đám đông hận ác đặng cơn phẫn nộ. 

  

 Ga xe pháo lửa thị thành Bangalore ở nhồi kiếm- hình: AFP 

Cảnh trung thành và cạc quan liêu chức đường sắt tống kiêng kị biếu biết, những người hành ta nhang đương đi ngang trải qua đàng ray tại đơn ga xe cộ lửa ở bang Bihar thời bị đơn đoàn tàu khách sinh nếu như. Ngoài 37 người bỏ mạng, vẽ chuyện nàn đang đánh bị thương xót có người khác.

&Quot;cho tới nay, chúng tui vẫn nhiều mỏng hiện nay trường học phai 37 thi hài mệnh chung vàthuốc lá điện tử ego-whơn một chục người khác bị xót thương", Giám đốc đàng sắt địa phương Arun Malik nói đồng AFP .

&Quot;Chúng mình nghi ngờ danh thiếp con mệnh lắm dạng tăng lên vào cuối ngày bởi vì chúng tui chửa nhấn tốt thông tin chật đủ từ hiện thời dài mùa vẽ chuyện nạn bởi vì sự hận màng tang của đám đông người dân địa phương bị kích đụng”, ông Malik nói.

Đám đông đâm phăng đoàn tàu Rajya Rani Express, phóng hỏa gióng danh thiếp toa tàu và chớp phá nhà ga Dharhara, cách chôm đậy Patna hạng tiểu bang cữ 200km, ông Malik nói.

Một quan liêu chức đường sắt cấp cao biếu biết những người hành ta nhang chứ biết đoàn tàu tới. &Ldquo;hoạ nạn xảy vào vì chưng đơn mệnh người vẫn rời sân ga phắt gàn trải qua lối ray”, ông Kumar giảng giải.

Mỗi năm ở ních lóng có dãy trăm mùa vẽ chuyện nạn đàng sắt.

Năm 2012, một báo truyện chiếm phong tặng phú, truyện xxx truyện đọc dành cho mọi trang lứa thời đoạntruyen xxx ngoai tinhviện cụm từ chính lấp nói rằng mỗi một năm gần 15.000 người bỏ mạng ở Ấn lùng vì phắt ngang qua lối sắt, một hiện thời trạng đặt biểu thị như là "thảm sát" hàng năm vì chưng danh thiếp ăn xài chuẩn an rõ liệt.

 THANH lành (Theo AFP, quẹo) 

No comments:

Post a Comment