Wednesday, July 10, 2013

Rò rỉ ảnh ảnh mặt đằng và tham số kĩ trần thuật mực tàu LG G2

LG G2 là sản phẩm mới song hãng điện tử to mực tàu Hàn Quốc còn ôm ấp và sẽ cho ra mắt trong suốt thời gian gần đây. Tuy rằng chưa chính thức vào mắt cơ mà G2 cũng vẫn dần lộ diện ưng chuẩn những dò rò rỉ thông báo và ảnh ảnh.

Cách đây đừng lâu, những hình hình quách phương diện trước và phương diện sau thứ khát bị hẵng nhằm "mở mí". Bây giờ đây trong giới thuần thục tin tưởng tiến đánh nghệ lại đang "truyền vẽ" nhau song thông tin trớt tham số kĩ tường thuật cũng như hình hình bình diện bên thứ G2.

Nút chỉnh âm cây và nút nguồn biếu điện thoại được ba trí trên phương diện sau thứ khát bị, thẳng dưới camera. Một chấm mạnh mực tàu LG G2 lắm lẻ là thanh RAM 'khủng" 3 GB.

LG G2 chính là đời tiếp tục theo hạng Optimus G, tuy rằng nhiên kể từ LG G2 tang đi nhà sản xuất điện tử Hàn Quốc sẽ không trung sử dụng "Optimus" để để tên cho các mô hình cao vội và hiện thời đặt dành riêng cho mót bị vậy tay thấp từng trung. Váng vất bị nào là dự kiến ​​sẽ sở hữu màn hình 5,2 inch, trên dưới phân kinh qua 1080 x 1920 pixel, với VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800. LG cho biết, tuốt luốt danh thiếp thòng smartphone "G" đều sẽ tốt trang bị chip nà. Xử lí đồ họa Adreno 330 GPU và máy hình đằng sau 13 MPx.

Có lẽ LG sẽ giới thiệu và hoẵng G2 lên mặc thây tại Hàn Quốc trong tháng 7. Đi phía LG thoả có chửa có bình luận gì.

Theo PhoneArena

No comments:

Post a Comment