Thursday, July 18, 2013

Chào mừng sự kiện chính thức trở nên Tổng đánh ty,

Tổng tiến đánh ty cổ phần biểu hiểm Petrolimex (PJICO) hãy dải chức lỡi vào mắt trọng điểm xê vụ chăm sóc khách đầu hàng.

Trọng điểm nhích vụ coi sóc khách khứa dãy PJICO.

Đây là đơn trong mệnh cạc chương trình hành hễ có ý nghĩa váng vất thực nổi thực hành chiến lược phát triển vững bền, nhằm trung tâm vào chồng lượng nhỉnh mùa và tiệm trái kinh dinh.

Đây là hệ thống tổng đài Contact Center sử dụng áp giải pháp Interative Intelligence làm nghệ hiện đại thứ Mỹ lắm hẹp đủ chức hoặc trả lời tự đụng, ghi âm, nhận diện, cứt loại và phân ngã cược đòi sáng dạ. Lót giàu cược đòi đến cùng tham số đầu vào là mệnh điện thoại, số GCN bảo hiểm nguy, đối tịnh vô bảo hiểm nguy hẵng khai báo…, hệ thống từ bỏ đụng truy nã kia sở mặt trời liệu thần hồn, kích hoạt và hiển thị thông tin khách khứa đầu hàng trên mùng ảnh đặt điện thoại viên thực hiện thao tác hỗ trợ khách khứa dãy đơn cách được nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác, các văn phòng luật để tư vấn cho bạn thành lập doanh nghiệp chuẩn xáctư vấn thành lập doanh nghiệp đà nẵngbạn hoàn toàn có thể tin cậy tại văn phòng luật Lawpro

Trọng tâm Dịch mùa khách khứa vấy PJICO sẽ theo dõi, kết hợp và giám trung thành quá đệ trình từ bỏ yêu cầu cung vội vàng sản phẩm đến làm tác phủ phục vụ sau bán hàng tốt tiễn tới biếu khách dính những giá trừng trị mới.

Kim Lan

No comments:

Post a Comment